Mất ngủ mãn tính chỉ còn là câu chuyện quá khứ

Sau một biến cố của gia đình, chị bị ảnh hưởng nặng nề, do suy nghĩ quá nhiều nên chị bị mất ngủ. Cứ nghĩ dần dà rồi mọi chuyện sẽ qua, nhưng rồi chứng mất ngủ đeo bám chị từ năm này qua năm khác rồi trở thành mãn tính lúc nào không hay, và rồi…


Thông tin cá nhân

Họ và tên: Nguyễn Thị Kim
Địa chỉ: Móng Cái, Quảng Ninh
Năm sinh: 1977
Nghề nghiệp: Công nhân
FacebookXem tại đây

Mất ngủ mãn tính đeo bám dai dẳng

Ngồi nói chuyện với chúng tôi về quãng thời gian đã qua, ánh mắt chị không khỏi bồi hồi khi nhớ về những ngày tháng bị mất ngủ mãn tính hành hạ.
Khoảng 3 năm trước, gia đình chị xảy ra biến cố khiến chị suy nghĩ rất nhiều. Sau sự kiện đó, chị bỗng nhiên mất ngủ. Cứ đinh ninh qua đợt này rồi mọi chuyện sẽ khấm khá hơn nhưng bệnh mất ngủ của chị ngày càng nặng thêm. Rồi biến thành mất ngủ mãn tính từ khi nào không hay
“Cứ đến tối 6, 7h ăn cơm xong là 8h chị đã lên giường đi ngủ. Thế nhưng chỉ là nằm nhắm mắt đến 2 3h sáng mà không ngủ được tí nào. Đến 4 hay 5h gì đó ngủ lơ mơ được 1 chút thì đã phải dậy đi làm”.
Quãng thời gian đó đúng là cơn ác mộng, lúc nào chị Kim cũng cảm thấy mệt mỏi, đau đầu nhất là những khi đến tháng, ăn không ngon miệng và còn bị sụt cân nữa.

Hành trình 3 năm kiên nhẫn tìm giải pháp trị mất ngủ mãn tính

Chị Kim tìm đến những hiệu thuốc tây gần nhà để mua thuốc nhưng mọi người cũng khuyên không nên dùng nhiều vì sợ ảnh hưởng. Họ giới thiệu chị đi khám ở bệnh viện đa khoa Thái Nguyên (Quê chị Kim). Chị ở viện điều trị 1 tuần thì thấy có tiến triển, chị ăn được, ngủ được nhưng hết thời gian ở viện về nhà, mất ngủ mãn tính lại tiếp tục hành hạ chị.
Chị cũng tìm đủ mọi cách để có giấc ngủ ngon. Từ thuốc tây đến thuốc nam, thậm chí chị còn dùng đến 7 8 tháng thuốc nam, khi dùng thì ngủ được đến khi không dùng lại mất ngủ trở lại.
Sau đó chị có đi khám ở bệnh viện Bạch Mai trên Hà Nội và ở lại điều trị 20 ngày, dùng cả liệu pháp thư giãn tâm lý ở viện chị thấy ngủ tốt, ăn ngon. Sau đợt điều trị, chị ra viện và mua thêm 2 tháng thuốc nữa về dùng. Hết 2 tháng đó thì chỉ được 1 tháng sau, mất ngủ mãn tính tái lại như bình thường.


Tìm được lối thoát cho mất ngủ mãn tính

Đã 3 năm kể từ khi bị mất ngủ, dù tìm đủ mọi cách mà vẫn không thấy đỡ, chị dần nản lòng và nghĩ có lẽ phải sống chung với nó cả đời.
Một lần tình cờ lên facebook chị bắt gặp quảng cáo của An giấc nữ – Sản phẩm đem lại giấc ngủ thật. “Khi đó chị chả nghĩ nhiều vì các cụ vẫn nói có bệnh thì vái tứ phương”, với tâm lý dùng thử xem thế nào, chị gọi về tổng đài 1800.6684 và được nghe tư vấn.
Các bạn có giới thiệu cho chị chi tiết về An Giấc Nữ, đây là sản phẩm có nguồn gốc từ bài thuốc nam 300 năm chuyên dành cho Vua và Hoàng hậu trong Hoàng cung triều Lê, với thành phần 100% từ thảo dược thiên nhiên Việt Nam. An Giấc Nữ hoàn toàn khác biệt với những sản phẩm trị mất ngủ khác rằng đây không phải thuốc ngủ, không ép người ta ngủ mà giúp cân bằng hồi phục sức khỏe và mang lại giấc ngủ thật, giấc ngủ sinh học của con người. Khi đã ngủ tốt rồi có thể giảm liều và dừng hẳn, khác với những sản phẩm khác phải dùng mới ngủ được. Điều chị ấn tượng là các bạn tư vấn rất hiểu biết, nhiệt tình, tâm huyết và chia sẻ thật, không phải chỉ bán hàng rồi thôi.
Chị quyết định mua 20 ngày An giấc nữ về dùng thử. Mới chỉ đến ngày thứ 2, chị đã thấy có cải thiện, chị ngủ được sâu hơn và thời gian ngủ cũng kéo dài hơn. “Chắc là chị hợp với loại này” – Chị Kim chia sẻ.
Chị dùng hết liệu trình 3 tháng thì thấy giấc ngủ ổn định, trạng thái tinh thần cũng rất thoải mái, bệnh đau đầu của chị cũng hết. “Đến bây giờ, ở cái tuổi này thì mất ngủ lúc nào cũng có thể bị, thỉnh thoảng những hôm khó ngủ quá chị dùng 1 viên thì thấy ngủ được ngay. Còn bình thường chị vẫn ngủ tốt, không cần dùng thuốc mà cứ đặt lưng xuống là nằm đến sáng”
“Lúc mà chị lên mạng tìm kiếm thì thấy thành phần của nó đều là những loại cây thuốc phổ thông, những loại này chị đều biết cả nhưng nhờ có An giấc nữ chế biến nó thành viên thuốc thuốc hoàn hảo cho những người mất ngủ như chị” – Chị chia sẻ thêm khiến những người mang trên mình sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cộng đồng như chúng tôi cũng thấy ấm lòng.
Cùng lắng nghe những chia sẻ chân thật của chị Kim kể từ khi chị dùng An Giấc Nữ nhé