Mất ngủ 20 năm, không ngờ có ngày tôi lại ngủ ngon đến thế

"Mất ngủ 20 năm, mất bao nhiêu tiền để trị mất ngủ mà cô vẫn không ngủ được. Nếu biết được An Giấc Nữ từ sớm có phải tốt không"


Họ và tên: Lê Thị Thanh Huyền
Tuổi: 56 tuổi.
Địa chỉ: Đại lộ Bình Dương, Khu 2, P.Phú Thọ, TP Thủ Dầu 1, tỉnh Bình Dương.
Tình trạng mất ngủ: Mất ngủ hơn 20 năm do việc sinh nở và lao động vất vả dẫn đến đảo lộn giờ giấc sinh hoạt, khó đi vào giấc ngủ, hay tỉnh giấc giữa đêm do bị thêm viêm khớp.

Mức độ cải thiện: Buổi tối đã buồn ngủ và ngủ được ngay, đêm vẫn bị tỉnh giấc do đau khớp nhưng khi tỉnh giấc vẫn ngủ lại được, ngủ thêm được 1 tiếng buổi trưa.

Mất ngủ 20 năm, cuộc sống như rơi vào bế tắc

Mất ngủ hơn 20 năm, mất bao nhiêu tiền để trị mất ngủ mà cô vẫn không ngủ được. Nếu biết được An Giấc Nữ từ sớm có phải tốt không“. Đây là lời bộc bạch của Cô Huyền, 56 tuổi sống tại TP. Thủ Dầu 1, Bình Dương sau hơn 20 năm mất ngủ và loay hoay đi tìm cho mình giải pháp trong vô vàn các sản phẩm trị mất ngủ trên thị trường.
Cô Huyền chia sẻ: “Từ hơn 20 năm trước, lúc đấy cô vừa sinh bé xong thì giấc ngủ bắt đầu không tốt, giờ giấc sinh hoạt bị đảo lộn. Thời đấy lại còn vất vả nữa, nhà làm nông cứ phải cố làm để bằng chị bằng em”.
Cứ nghĩ do chăm con và vất vả việc đồng áng nên mất ngủ là chuyện bình thường nhưng khi con cái đã lớn, cô cũng không còn bận rộn như trước nữa nhưng giấc ngủ vẫn không đến với cô.
Buổi tối với cô đúng là cơn ác mộng, 10h bắt đầu đi ngủ nhưng trằn trọc 2 3 tiếng mới ngủ được, hôm nào ngủ dài nhất được 2 tiếng là cô tỉnh dậy, mà đã tỉnh là không thể ngủ lại được nữa, lúc đấy lại càng hay suy nghĩ linh tinh, cứ suy nghĩ thì lại càng mất ngủ nặng”.

Thời gian gần đây cô còn bị viêm khớp, mùa đông cũng như mùa hè cô đau quanh năm, căn bệnh này khiến giấc ngủ vốn không tốt lại càng thêm tồi tệ.
Cả đêm trằn trọc khiến ban ngày lúc nào cô cũng mệt mỏi, đau đầu, uể oải không còn sức sống, công việc vẫn phải cố gắng hoàn thành “Nhiều lúc cô thấy mình không thật là mình nữa, người cứ lâng lâng, ban ngày rất thèm ngủ nhưng chỉ nằm được 5 7 phút là tỉnh lại, mắt lúc nào cũng như đeo kính”.

Mất niềm tin vào các sản phẩm trị mất ngủ

Cô tìm đến thuốc tây như một biện pháp cứu cánh, nhưng ngay cả seduxen cũng chỉ cho cô được 1 tiếng chợp mắt, đến lúc tỉnh dậy chân tay bải hoải không làm được việc gì.
Từ đó cô chuyển sang dùng các loại thảo dược mà mọi người thường mách giúp ngủ tốt như cây xấu hổ, hạt muồng muồng, lá tóc tiên, lá vông. Tóm lại ai mách gì cô thử cái đấy nhưng mất ngủ vẫn hoàn mất ngủ.
Sau đó cô dùng kèm thêm hoạt huyết dưỡng não với các loại thảo dược này “nhưng không có hiệu quả mấy, chỉ hơi hơi ngủ được, không ăn thua. Ai cũng bảo ăn mấy cái đó là ngủ được nhưng mà cô thì không giống thế, dùng seduxen còn chả thấy đâu nữa là”.

Cơ duyên biết đến An Giấc Nữ

Ngày này qua năm khác, cô Huyền cứ thế chịu đựng và sống chung với căn bệnh mất ngủ. Rồi một hôm, cô lên facebook và tình cờ bắt gặp quảng cáo của An Giấc Nữ. Cô đọc bài quảng cáo thấy triệu chứng mô tả giống hệt mình, cô để lại số điện thoại để nghe tư vấn xem sao.
“Nói thật mới đầu cô cũng không hy vọng gì nhiều, chỉ định thử xem thế nào thôi vì hiện tại có quá nhiều loại thuốc ngủ, cái nào cũng bảo tốt không biết tin thế nào”.
Sau khi được các dược sĩ chuyên môn tư vấn về mất ngủ, hậu quả của mất ngủ kéo dài và giới thiệu An Giấc Nữ – sản phẩm duy nhất giúp đem lại giấc ngủ thật, cô quyết định đặt mua 1 liệu trình.
Trong suốt quá trình sử dụng, cô Huyền luôn được đội ngũ dược sĩ theo sát để nhắc liều và theo dõi mức độ cải thiện.


Chúng tôi cũng khá bất ngờ vì cô Huyền cải thiện rất nhanh, nhất là với trường hợp mất ngủ trên 20 năm như của cô. “Dùng được 2 hôm đầu cô đã thấy buồn ngủ rồi, cô đếm dùng được 30 viên thì giấc ngủ đã rất sâu, ngủ ngon, buổi tối cô ngủ từ 10h một mạch đến 4h sáng dậy làm việc, hôm nào đau khớp quá thì cũng bị tỉnh nửa đêm nhưng tỉnh là ngủ được ngay, dù có đau thì cô vẫn ngủ được. Ban ngày bận đến mấy cũng tranh thủ chợp mắt được 1 tiếng buổi trưa, người sảng khoái khỏe khoắn hẳn lên. Ai gặp cũng nói nhìn cô có sức sống hơn. An Giấc Nữ đúng là thần dược mang đến giấc ngủ thật cho cô rồi”.

Do cải thiện rất tốt nên chưa hết 1 liệu trình cô Huyền đã ngưng sử dụng. “Cô dừng được hơn 1 tuần rồi, ngủ ngon quá nên cô không dùng nữa, còn 2 hộp cô vẫn đang để dành. Bây giờ cứ 8, 9h tối cô đã buồn ngủ rồi nhưng mà 10h mới được đi ngủ vì còn phải làm việc nữa. Biết được An Giấc Nữ sớm hơn có phải cô đỡ mất tiền mà khỏe người từ lâu rồi không”.
Dù cô đã hài lòng với giấc ngủ của mình nhưng chúng tôi cũng khuyên cô không nên dừng đột ngột mà nên giảm xuống dùng liều duy trì 1 viên / ngày để ổn định giấc ngủ và cơ thể tự cân bằng lại nhịp sinh học. Thêm nữa bên ngoài có rất nhiều tác nhân có thể ảnh hưởng đến giấc ngủ của cô, chẳng hạn như chứng đau khớp, nếu ngưng sử dụng sẽ rất dễ mất ngủ trở lại. Cô Huyền lắng nghe và cảm ơn vì đã cho cô lời khuyên rất hữu ích.
Bản thân chúng tôi cũng rất ngạc nhiên trước mức độ cải thiện nhanh của người mất ngủ hơn 20 năm như cô Huyền. Trường hợp của cô chính là động lực để chúng tôi cải tiến và đưa sản phẩm đến với nhiều bệnh nhân mất ngủ hơn nữa.
Nếu bạn đang gặp vấn đề về giấc ngủ. Hãy để lại SĐT để được tư vấn trực tiếp miễn phí hoặc liên hệ với chúng tôi qua tổng đài 1800.6684.